Thông tin về danh thiếp giấy mỹ thuật bồi và gợi ý thiết kế

Ngày nay, việc sử dụng một chiếc danh thiếp đã trở nên khá phổ biến trong lĩnh vực kinh doanh và tạo mối quan hệ, hợp tác. Đây được xem như một phương tiện giao tiếp ban đầu giữa bạn và đối tác hoặc khách hàng. In danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày là quy trình sử dụng một loại kỹ thuật, công nghệ tiên tiến để cho ra một chiếc danh thiếp đẹp mắt.

Sẽ có nhiều sản phẩm danh thiếp đa dạng khác nhau. Việc tìm ra cho mình một sản phẩm danh thiếp phù hợp sẽ giúp ích rất nhiều cho bạn trong việc khẳng định thương hiệu bản thân, đồng thời cũng chiếm được cảm tình đầu tiên của đối tác hay khách hàng.

1. Lựa chọn thế nào để có một danh thiếp hoàn hảo?

Lựa chọn danh thiếp dựa trên 3 yếu tố.

1.1. Chất liệu

danh thiếp giấy mỹ thuật bồi

Sẽ có rất nhiều sự lựa chọn về chất liệu để bạn dễ dàng lựa chọn đầu tư cho chiếc danh thiếp của mình. Cơ bản sẽ có những loại giấy thông thường như Bristol, Ford, Couche,… và đặc biệt là danh thiếp giấy mỹ thuật bồi. Bạn có thể lựa chọn hàng trăm loại giấy mỹ thuật tùy vào thiết kế, màu sắc và độ sần, bóng hoặc gân trên bề mặt giấy.

Ngoài ra danh thiếp giấy nhựa cũng sẽ là một loại chất liệu lý tưởng cho một chiếc danh thiếp đẳng cấp, chuyên nghiệp và đảm bảo độ bền để sử dụng lâu dài.

1.2. Thiết kế

Đây là một trong những yếu tố quan trọng nhất quyết định cho chiếc danh thiếp của bạn. Hãy tận dụng các gợi ý xung quanh để phát triển thiết kế của mình trở nên chuyên nghiệp. Ví dụ, Bạn là ai? Thương hiệu của bạn là gì? Màu sắc chủ đạo của doanh nghiệp/công ty của bạn là gì? Thiết kế của logo trông như thế nào?

Nắm được các gợi ý trên, bạn sẽ dễ dàng tạo ra một thiết kế danh thiếp phù hợp gắn liền bạn và thương hiệu, tạo nên sự liên quan và đối tác/khách hàng cũng có thể dễ dàng hiểu được bạn là ai, họ cần gì ở bạn và họ sẽ phải làm gì.

1.3. Kỹ thuật

Nhiều kỹ thuật tiên tiến trong việc in danh thiếp có thể kể đến như danh thiếp dập chìm, dập nổi, danh thiếp ép kim, letterpress và danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày. Danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày là loại có chất liệu dày hơn hẳn so với các loại thông thường. Việc cầm lên một chiếc danh thiếp nặng hơn cũng tạo ra cảm giác thu hút đối với người sở hữu.

2. Mẹo để thiết kế danh thiếp trở nên ấn tượng

Có sáng tạo thì cũng đều nằm trong khuôn khổ. Hãy bảo đảm kích thước của danh thiếp được thiết kế như thông dụng, kích thước quá lớn thì sự sáng tạo cũng bằng không bởi rất bất tiện và việc cất giữ cũng khá khó khăn. Chính vì vậy, hãy bảo đảm việc sáng tạo nhưng vẫn nằm trong khuôn khổ nhất định. Hãy tuân theo những nguyên tắc cơ bản khi thiết kế như mép, viền, lề danh thiếp.

Một trong những thiết kế tạo nên dấu ấn cho chiếc danh thiếp của bạn là tạo nên những đường cắt ấn tượng. Ngoài ra, bạn có thể thiết kế trên những chất liệu đặc biệt như giấy mỹ thuật bồi để tạo thành bề mặt giấy trông thu hút, và chiếc danh thiếp trở nên đẹp mắt hơn.

Xem thêm: Thẻ Card VIP là gì? Giao diện thẻ Card VIP tiêu chuẩn

3. Gợi ý thiết kế danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày

Bên cạnh việc sử dụng các chất liệu và chi tiết được tạo nên bởi các đường cắt ấn tượng, một chiếc danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo nếu bạn biết cách kết hợp chúng thật khéo léo.

Danh thiếp được bồi dày cùng lớp màu nổi bật ở chính giữa. Việc sử dụng một lớp giấy mỹ thuật bồi dày ở giữa danh thiếp có màu sắc nổi bật sẽ tạo nên những điểm nhấn thật ấn tượng và thu hút cho chiếc danh thiếp của bạn.

Danh thiếp giấy mỹ thuật bồi dày và dùng kỹ thuật dập chìm letterpress (loại công nghệ cho phép phun màu lên chi tiếp dập chìm) sẽ làm cho chi tiết đó trở nên nổi bật và ấn tượng hơn. Với định lượng giấy mỹ thuật bồi càng dày thì chi tiết trên thiết kế danh thiếp dập chìm letterpress sẽ càng trở nên ấn tượng và bề mặt giấy mỹ thuật cũng sẽ càng nổi bật.

 

Trên đây là một số thông tin về danh thiếp giấy mỹ thuật bồiBao bì SHQ muốn giới thiệu đến bạn. Hiện nay trên thị trường có khá nhiều cơ sở in danh thiếp với những công nghệ, kỹ thuật in tiên tiến nhất cho bạn dễ dàng lựa chọn. Một chiếc danh thiếp đẹp mắt, thu hút sẽ tạo nên sự chuyên nghiệp cho bạn và để lại những ấn tượng tốt đẹp trong mắt khách hàng cũng như đối tác kinh doanh.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ THƯƠNG MẠI SHQ