Hình dán sticker cute và các ứng dụng tuyệt vời của chúng

Trong thời buổi phát triển hiện nay, hình dán sticker cute là một loại hình không mấy xa lạ trong cuộc sống hàng ngày. Đặc biệt, đối với những người yêu thích sự đáng yêu, mới mẻ và muốn tạo nên những dấu ấn riêng cho các đồ vật xung quanh mình. Hãy cùng Bao bì SHQ tìm hiểu hình dán sticker cute là gì và những ứng dụng của loại hình đang thịnh hành này nhé!

1. Hình dán Sticker cute là gì?

hình dán sticker cute

Khái niệm hình dán sticker cute là một sản phẩm hình ảnh được in trên nhựa, giấy hoặc các vật liệu khác. Tên gọi thuần Việt của sticker là hình dán hoặc nhãn dán. Trên thị trường hiện nay, sticker cute rất phổ biến với đa dạng hình dáng, loại hình, màu sắc. Chính vì vậy, chúng phục vụ cho nhiều mục đích khác nhau và truyền tải nhiều thông điệp ý nghĩa.

2. Cấu tạo của hình dán sticker cute

Một hình dán sticker chất lượng thường sẽ có cấu tạo 4 lớp như sau:

– Lớp bề mặt bên ngoài có thể là nhựa, giấy hoặc vải. Trong số đó, giấy là chất liệu được dùng phổ biến hơn bởi giá thành rẻ hơn rất nhiều, đồng thời thành phẩm sticker cũng khá đẹp, bắt mắt và dễ sử dụng.

– Lớp kế tiếp là lớp keo phủ dưới lớp bề mặt bên ngoài.

– Lớp tiếp theo là lớp silicon có tác dụng dính keo vào đế của nhãn.

– Lớp cuối cùng là lớp làm đế với nhiệm vụ bảo vệ lớp keo dính khi sticker chưa được sử dụng. Lớp này thường được làm từ Glassine hay Kraft.

3. Tính năng nổi trội của hình dán Sticker cute

Với cấu tạo đầy đủ chắc chắn như trên và những thiết kế đa dạng về mẫu mã phía ngoài, hình dán sticker cute có những tính năng nổi trội như sau:

– Độ bền khá cao, giữ được lâu trên những bề mặt vật dụng phổ biến như: giấy, sách vở, ly, cốc, bề mặt mũ bảo hiểm, quần áo, xe đạp, xe máy,…

– Giúp người sử dụng thoải sức sáng tạo.

– Hiệu quả trong việc quảng cáo và khơi gợi tính tò mò của mọi người.

4. Các công dụng tuyệt vời của hình dán sticker cute

 

Hình dán sticker cute có khá nhiều lợi ích đối với cuộc sống và công việc của mỗi chúng ta. Đó là lý do tại sao loại hình này được ưa chuộng và trở nên phổ biến như bây giờ. Dưới đây, Bao bì SHQ sẽ tổng hợp những ứng dụng tuyệt vời mà hình dán sticker nhỏ, cute này mang lại.

Trang trí các vật dụng khác

Hình dán sticker cute chắc chắn là những vị cứu tinh cho những sản phẩm hoặc vật dụng có vẻ ngoài đơn điệu, kém ấn tượng cho khách hàng. Nhờ vào những hình dán sticker nhỏ xinh mà sản phẩm bạn cung cấp ra thị trường sẽ trở nên bắt mắt, sinh động, tăng tính cạnh tranh với những mặt hàng đến từ đối thủ.

Là công cụ giúp quá trình marketing hiệu quả

Sử dụng hình dán sticker cute là một phương thức giúp cho doanh nghiệp hay công ty của bạn quảng bá thương hiệu đến rộng rãi các đối tượng. Lý do là vì trên bề mặt của hình dán sticker có thể chứa những thông tin thương hiệu và dấu ấn riêng trực tiếp chạm đến thị hiếu khách hàng.

Thúc đẩy quyết định mua sắm của đối tượng khách hàng

Một bộ phận khách hàng khi mua sắm thường có xu hướng lựa chọn những sản phẩm độc đáo, mới lạ, sinh động trước khi xét đến chất lượng của sản phẩm đó. Tăng thêm sự thu hút, bắt mắt cho sản phẩm của bạn bằng những hình dán sticker xinh và phù hợp sẽ là một lời mời chào thuyết phục nhất. Nhờ vào việc này sẽ thúc đẩy doanh số bán hàng.

Giúp cuộc sống chúng ta trở nên đầy màu sắc và sinh động hơn

Nếu bạn là một người cực kỳ yêu thích những thứ đáng yêu, hay luôn muốn mọi thứ xung quanh mình, các đồ dùng hàng ngày gợi nhiều cảm hứng cho việc học tập, công việc thì chắc chắn không thể thiếu vắng các hình dán sticker. Lúc này, sticker sẽ xuất hiện trong các tủ đồ, vật dụng decor một cách bắt mắt.

Xem thêm: Ý nghĩa logo trà sữa của những thương hiệu trà sữa nổi tiếng

5. Những vật liệu tạo thành hình dán sticker cute

Một số dạng hình dán sticker cute hiện đang được ưa chuộng trên thị trường hiện nay:

Hình dán sticker cute được in bằng decal giấy

Loại hình dán sticker này chỉ được dùng trên bề mặt các sản phẩm khô ráo hoặc không gian thoáng mát. Chúng thường được ứng dụng để làm nhãn dán trên bao bì của các sản phẩm.

Sticker cute được in trong

Đây là loại hình dán sticker dạng decal nhựa, thường được in bằng chất liệu nhựa trong, kèm cán chất keo ở bên trong. Loại hình dán này được sử dụng phổ biến ở những sản phẩm có bề mặt loáng, nền trong suốt để đảm bảo hiện rõ những hình ảnh, nội dung cần phải truyền tải, đồng thời nâng cao hiệu quả, tính thẩm mỹ của sản phẩm.

In nhãn sticker sữa

Loại hình dán cute này có màu nền là màu trắng sữa nên cho ra thành phẩm sticker có màu sắc nổi bật và chịu được tác động do thời tiết. Vật liệu này cũng được ứng dụng khá nhiều trong gia công bao bì sản phẩm, decal dán.

Sticker có decal phản quang

Vật liệu từ decal phản quang là tấm dán bên ngoài, khi có ánh mặt trời hay đèn điện chiếu vào thì chúng sẽ phát sáng. Tuy giá thành của loại hình cao hơn các loại sticker khác nhưng chúng được đánh giá cao về thẩm mỹ và độ yêu thích vì thể hiện được rõ ràng phong cách riêng của người dùng.

Ngoài ra, một số chất liệu khác còn được dùng để tạo thành những hình dán sticker cute có thể kể đến như: Sticker Vinyl chống nước, Sticker Metal (Sticker được làm từ kim loại),…

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều mẫu hình dán sticker cute, sinh động với các chủ đề khác nhau nhằm phục vụ nhu cầu của đa dạng các đối tượng. Bằng sự đa dạng về màu sắc, hình dáng, chất liệu, nội dung và ý nghĩa truyền tải, hình dán sticker cute đã và đang phát huy tối đa công dụng của mình, mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng.

CÔNG TY CỔ PHẦN SẢN XUẤT BAO BÌ VÀ THƯƠNG MẠI SHQ